TUYỂN DỤNG SALE ADMIN TẠI HÀ NỘI

Số lượng: 03 người
Địa điểm làm việc: Royal City Hà Nội
1. Mô tả công việc:
-       Hỗ trợ xây dựng kế hoạch công tác cho bộ phận kinh doanh, theo dõi tiến độ thực
hiện của kế hoạch và đốc thúc các thành viên hoàn thành.
-       Soạn thảo và quản lý các văn bản hành chính liên quan đến hoạt động kinh doanh
như làm báo giá, thư chào hàng, lên hợp đồng,…
-       Là người đứng ra liên hệ với khách hàng hoặc đối tác, tư vấn hỗ trợ khách hàng
trong quá trình thực hiện hoạt động kinh doanh với công ty.
-       Cập nhật dữ liệu hoạt động của bộ phận kinh doanh để báo cáo kết quả lên ban lãnh
đạo công ty.
-       Tham gia hỗ trợ các sự kiện chung của công ty (cùng Tổ trợ lý) và các sự kiện của
dự án.
2. Yêu cầu công việc:
-      Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên
- Có 1-2 năm kinh nghiệm làm Sale Admin
-  Thành thạo các ứng dụng văn phòng Microsoft (word, excel)
-       Thành thạo các ứng dụng của Smart phone trong việc trao đổi thông tin (Viber, zalo,
các tính năng gmail...)
-       Biết sắp xếp công việc hiệu quả, cẩn thận.
-       Kỹ năng giao tiếp tốt
-       Tính cách trung thực.
3. Quyền lợi được hưởng:

- Lương thưởng cạnh tranh, theo năng lực
- Được tham giá các khóa đào tạo trong và ngoài công ty để nâng cao tay nghề
- Hưởng các quyền lợi theo Luât Lao động
- Tham gia nghỉ mát,Teambuilding hàng năm theo chính sách của công ty
4. Nơi nhận hồ sơ
- CV gửi về: tuyendung@mgland.vn
- Th���i hạn nhận CV: 31/05/2018

Bình luận của bạn