CÔNG TY CỔ PHẦN MGLAND VIỆT NAM

Tuyển dụng

 

CÔNG TY CỔ PHẦN MGLAND VIỆT NAM

 

TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN KINH DOANH

Số lượng: 50 người
Địa điểm làm việc: Royal City Hà Nội, Hạ Long Quảng Ninh, Vinh, Hà Tĩnh và Đà Nẵng
1. Nhiệm vụ cụ thể
- Tìm kiếm và khai thác khách hàng có nhu cầu về BDS
- Giới thiệu,tư vấn, dẫn khách hàng đi thăm quan các dự án và sản phẩm do công ty
phân phối
- Chăm sóc và khai thác các khách hàng theo dữ liệu Công ty chuyển
- Thực hiện giao dịch và theo dõi giao dịch
- Triển khai thực hiến kế hoạch kinh doanh, bán hàng theo kế hoạch Công ty
- Các nhiệm vụ khác được phân công
2. Yêu cầu Công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục
- Làm việc dưới áp lực
- Đam mê nhiệt huyết với Công việc và ham làm giàu
3. Quyền lợi được hưởng:
- Lương cơ bản 4-5 triệu+ hoa hồng. Tổng thu nhập 30-50 triệu/ tháng
- Được tham giá các khóa đào tạo trong và ngoài công ty để nâng cao tay nghề
- Hưởng các quyền lợi theo Luât Lao động
- Tham gia nghỉ mát,Teambuilding hàng năm theo chính sách của công ty
4. Nơi nhận hồ sơ
- CV gửi về: tuyendung@mgland.vn
- Thời hạn nhận CV: 31/05/2018

 

TUYỂN DỤNG SALE ADMIN TẠI HÀ NỘI

Số lượng: 03 người
Địa điểm làm việc: Royal City Hà Nội
1. Mô tả công việc:
-       Hỗ trợ xây dựng kế hoạch công tác cho bộ phận kinh doanh, theo dõi tiến độ thực
hiện của kế hoạch và đốc thúc các thành viên hoàn thành.
-       Soạn thảo và quản lý các văn bản hành chính liên quan đến hoạt động kinh doanh
như làm báo giá, thư chào hàng, lên hợp đồng,…
-       Là người đứng ra liên hệ với khách hàng hoặc đối tác, tư vấn hỗ trợ khách hàng
trong quá trình thực hiện hoạt động kinh doanh với công ty.
-       Cập nhật dữ liệu hoạt động của bộ phận kinh doanh để báo cáo kết quả lên ban lãnh
đạo công ty.
-       Tham gia hỗ trợ các sự kiện chung của công ty (cùng Tổ trợ lý) và các sự kiện của
dự án.
2. Yêu cầu công việc:
-      Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên
- Có 1-2 năm kinh nghiệm làm Sale Admin
-  Thành thạo các ứng dụng văn phòng Microsoft (word, excel)
-       Thành thạo các ứng dụng của Smart phone trong việc trao đổi thông tin (Viber, zalo,
các tính năng gmail...)
-       Biết sắp xếp công việc hiệu quả, cẩn thận.
-       Kỹ năng giao tiếp tốt
-       Tính cách trung thực.
3. Quyền lợi được hưởng:

- Lương thưởng cạnh tranh, theo năng lực
- Được tham giá các khóa đào tạo trong và ngoài công ty để nâng cao tay nghề
- Hưởng các quyền lợi theo Luât Lao động
- Tham gia nghỉ mát,Teambuilding hàng năm theo chính sách của công ty
4. Nơi nhận hồ sơ
- CV gửi về: tuyendung@mgland.vn
- Thời hạn nhận CV: 31/05/2018

 

TUYỂN DỤNG TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH

Số lượng: 10 người
Địa điểm làm việc: Royal City Hà Nội, Hạ Long Quảng Ninh, Vinh, Hà Tĩnh và Đà Nẵng
1. Nhiệm vụ cụ thể
- Toàn quyền và chủ động xây dựng đội ngũ kinh doanh dưới quyền
- Chịu trách nhiệm trước BGĐ về hiệu quả doanh thu, về hoạt động của phòng kinh
doanh phụ trách
- Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh hàng tuần/tháng/quý cho phòng kinh doanh
quản lý theo từng thời kỳ
- Xây dựng hệ thống khách hàng chiến lược, tiềm năng để đưa ra kế hoạch chăm sóc
sau bán hàng hiệu quả
- Nắm bắt tình hình biến động thị trường, biến động đội ngũ…báo cáo cấp trên và tìm
phương án giải quyết tồn đọng
- Tuyển dụng, đào tạo nhân viên trong phòng
- Các nhiệm vụ khác được phân công
2. Yêu cầu Công việc
- Tốt nghiệp Đại học
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm tại vị trí liên quan trong lĩnh vực BĐS, Tài chính, Ngân
hàng.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, quản lý
- Có chứng chỉ môi giới BDS, quản lý sàn Giao dịch BDS, định giá BDS
- Làm việc dưới áp lực
- Có thể đi công tác xa khi cần
3. Quyền lợi được hưởng:
- Lương cơ bản: 7-10 triệu+ hoa hồng. Tổng thu nhập: 40-100 triệu/ tháng
- Được tham giá các khóa đào tạo trong và ngoài công ty để nâng cao tay nghề
- Hưởng các quyền lợi theo Luât Lao động
- Tham gia nghỉ mát,Teambuilding hàng năm theo chính sách của công ty
4. Nơi nhận hồ sơ
- CV gửi về: tuyendung@mgland.vn
- Thời hạn nhận CV: 31/05/2018