Sales Admin

1. Yêu cầu:

  • Đã có kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên đã từng làm lĩnh vực BĐS.
  • Nhanh nhẹn, chăm chỉ, cẩn thận.
  • Có thể làm việc vào thứ 7, chủ nhật ( để tham gia vào các sự kiện khách hàng tại các khu nghỉ dưỡng siêu sang siêu sáng – Flamigo Đại Lải, Khách sạn Metropole, Khách sạn Marriot..), sẽ được hỗ trợ lương làm thêm.

2. Mô tả công việc:

  • Theo dõi tiến độ bán hàng, lock căn, cập nhật bảng hàng, tình trạng đặt cọc tiền và làm các thủ tục sau bán hàng cho bộ phận kinh doanh.
  • Là đầu mối liên hệ, kết nối với các đại lý kinh doanh, CTV kinh doanh ( F2) và hỗ trợ F2 các thủ tục, giấy tờ khi bán hàng.
  • Giải đáp khách hàng về các dịch vụ của dự án mà khách hàng được hưởng theo quy định của CSBH thời điểm khách mua.
  • Nhập liệu trên Amis, driver, server ( thời gian nhập liệu khi có đủ thông tin muộn nhất là 12h ngày hôm sau của giao dịch)
  • Lưu tài liệu bán hàng, ủy nhiệm chi (UNC), Phiếu tính giá(PTG), Thông tin KH, thông tin F2, Báo cáo bán hàng, Biểu mẫu cần thiết vào Driver.
  • Tham gia các sự kiện bán hàng, event của công ty và đối tác để hỗ trợ bộ phận kinh doanh.

3. Quyền lợi:

  • Mức lương: 7 – 10tr (+ % hoa hồng)
  • Thưởng dự án, thưởng lễ tết và lương tháng 13 cực kì rủng rỉnh
  • Trải nghiệm các dịch vụ đẳng cấp hoàn toàn miễn phí tại các khu nghỉ dưỡng hàng đầu
  • Tham gia tham quan, nghỉ mát,teambuilding hàng kỳ, Bảo hiểm xã hội, BHYT, BHTN đúng quy định.

4. Thời gian làm việc:

Từ thứ 2 đến sáng thứ 7: Sáng: 8h30 – 12h30, Chiều: 13h30 – 17h30
IV.HÌNH THỨC NỘP HỒ SƠ
+Gửi CV về địa chỉ email: tuyendung@mgland.vn/ hr@mgland.vn
+Tiêu đề ghi rõ (VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN_HỌ TÊN] Hotline: 0904.959.683 ( Ms Hà)

5. Địa chỉ làm việc:

  • Văn phòng hội sở:Tầng 4-5, số 346 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *